Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Hạnh phúc khi có em kề bên

benh viem xoang,viem mui di ung

Chúng tôi yêu nhau, tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất trần gian này.

Bạn trẻ cuộc sống với những câu Chuyện tình ái, bắt nhân tình, tâm tình của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về đời 8x - 9x

Người ta bảo mối ngọn nguồn bao giờ cũng là mối tình khó quên nhất, nhưng tôi lại không còn chút ấn tượng nào về mối ngọn nguồn. Thủa còn áo trắng tôi đã có những rung động đầu đời, nhưng rồi nó cũng thật nhanh qua đi tôi không biết đó có được gọi là tình ái không nữa. Và mối tình rút cuộc mới là mối tình đẹp nhất, tôi thấy đúng.

Ngày cấp 3 tôi là học trò cá biệt của thầy chủ nhiệm, và năm cuối cấp chiến lược của cô là xếp chỗ tôi ngồi cạnh một học trò kiểu mẫu của lớp. Tôi không sợ, cái bọn học giỏi thì kiêu chứ làm được gì tôi, nhưng khi ngồi vào vị trí đó- ngồi bên cạnh cô ấy tôi bỗng thấy ngượng ngượng, tôi hiền hơn hẳn, bớt tinh nghịch hơn. Tôi hổ thẹn không dám chuyện trò nữa, và chính cô ấy là người hỏi chuyện trước. Lúc đó tôi mới biết cô ây dễ thương thế, khác với nghĩ suy trong tôi. Tôi gần như trở nên người khác ngoan hơn, học chăm  hơn được cô giáo khen rất nhiều vì sự tiến bộ đó. Cô giáo tuyên dương cô ấy, nhưng cô ấy nói: Em không giúp gì bạn ấy, vì mỗi người cần có sự vắt cùa chính bản thân mình kết quả đó là do bạn ấy tự vắt ạ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét