Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Bị người tốt ủy quyền “lật kèo”

 

Năm 2008, tui bị em chất kiện vào TAND TP.HCM tốt xâm chiếm chấp giao kèo sắm nửa nhà.

 

Theo đấy, em chất tui tặng rằng chất tui nhỉ nửa căn nhà cơ mà vợ chất tui đương ở tặng o ấy đồng ví 450 triệu với. ni việc sắm nửa nhỉ xong xuôi, o ấy yêu cầu tui trao nhà. tui không trung với ý việc sắm nửa nè vị trong suốt quá đệ sắm nửa, tui không trung hề hấn hoặc biết. phương diện khác, theo toan ví hạng tòa, căn nhà hạng tui trừng phạt ví hơn 3 tỉ với cơ mà tui không trung hiểu biết bao chất tui lại chỉ nửa đồng ví trên.

trong suốt quá đệ tham dự mùa kiện, tui thẳng tính gầy đau vì vậy ủy quyền tặng trạng sư trường học G. (Đoàn trạng sư TP.HCM) vậy phương diện tui tham dự tố tụng. tuy rằng nhiên, sau tã lót thừa nhận bản án, tui bất thần vị nội dung bội nghịch tố hạng tui bị tòa ách chỉ đồng lý vị người tốt ủy quyền lắm một xin co đề nghị bội nghịch tố. trong suốt tã lót đấy, đề nghị và lợi quyền hạng tui đều nằm trưởng trong suốt nội dung bội nghịch tố đấy. vậy trạng thái, tui đề nghị chất tui giả dụ hoàn căn số tiền tôn tạo nhà 250 triệu với; hủy phần đăng tải cỗ sang tay em chất và thắt chất tui giả dụ hoàn tuốt tuột căn số tiền thừa nhận tốt tự việc nửa nhà. cơ mà việc trạng sư tứ tung diện theo ủy quyền tự ý co đề nghị bội nghịch tố nhỉ khiến tui tốn trưởng lợi quyền. tui nhỉ đả một kháng vịn, không trung biết tòa phúc án lắm hủy án hay là chữa án tặng tui hoặc không trung?

Bà Phạm ả ngọc trai Bích(320/32/2 è bình phẩm tôn trọng, hát tuồng 4, quận 5, TP.HCM)

PHAN yêughi

quan điểm trạng sư

Kháng vịn tốt tòa phúc án coi xét

 

Việc trạng sư tốt ủy quyền tự ý đả một co đề nghị bội nghịch tố hạng bên bị là sây vốn dĩ nghẽn. vị người tốt ủy quyền chỉ tốt thực hành đơn căn số hành ta vây vậy trạng thái cơ mà người ủy quyền trao tặng, ức chỉ tứ tung diện tham gia tố tụng tại tòa, biểu thị hoài vọng, quan điểm, Ý KIẾN mức đương sự hẵng ủy quyền cho tớ.

Nay luật sư đặng ủy quyền lại từ rút đơn yêu cầu làm phản tố mức đương sự là việc công băng quá giới kì hạn mức người đặng ủy quyền. Việc tòa sơ thẩm đình chỉ yêu cầu làm phản tố tinh ràng ảnh hưởng đến quờ quyền lợi mức bị đơn. thành ra, gấp phúc thẩm cần hủy án sơ thẩm được gấp sơ thẩm xét xử lại, đặng đảm bảo quyền lợi chính đáng mức bị đơn.

luật sư è cổ đánh LY mình,giao phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét