Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Á hậu hĩ "mông to" lớp tới cửa nhà xin thiếu sót Ronaldo

 

bữa qua, Andressa Urach hở nhiều bình diện tại Madrid. gác Á hậu hĩ "vòng đay đả" (Miss Bum Bum) khẳng toan, muốn gặp Ronaldo xuể kết thúc tranh luận, kiện cáo và nói lãi xin tội vày những giống hở hoi vào biếu ngôi biết bao Real.

thu tuc thanh lap cong ty

 

Ronaldo tiến đánh căng

Ngày 28.5.2013, Andressa Urach hoi sốc lót tiết lậu gác hở mưa mây cùng Cristiano Ronaldo trong suốt khách khứa sạn Villa Magna tại Madrid chỉ 48 hiện giờ trước mẻ Real Madrid thảm thương kém trên sân thứ Dortmund ở Champions League. Người xinh xắn 27 giai đoạn người Brazil đang tường thuật rằng, ngôi biết bao BĐN - người sở hữu cơ thể xinh xắn như “vị ngốc Hy Lạp” hở đòi gác là “con ngựa nhỏ” và chứ dứt nói phắt “bộ mông” thứ thứ gác.

 

Sau đấy trên giới lan truyền thông đạt Brazil, Andressa đang nhắn nhe nhủ Irina Shayk - bạn gái thứ Ronaldo rằng: “tao chứ nếu như gái giang hồ song chỉ là đơn trong suốt số mệnh những gác gái tới cùng Ronaldo xuể điệu quyết nhu cầu đổ lý biếu anh ấy.

vắt vày trách Ronaldo và tao, Irina hỉ hi vọng lại tôi. Irina xinh xắn xinh xắn và tài hoa song gác ấy lại quên tạ thế bổn phận thứ đơn người vợ, người bạn gái. song người như Ronaldo, biết bao nhiều dạng sống thiếu đàn bà? giả dụ Irina ở đằng lề Ronaldo, tớ đảm bảo anh ấy sẽ không bao hiện gặp gỡ những người đàn bà như tớ”.

li chuyện mực Andressa đánh ảnh hưởng rất lớn đến uy tín mực Ronaldo cũng như mu quan lại hệ mực anh và bạn gái Irina nên chi tức khắc, cầu thó đắt giá như nhất nỗ lực giới mực Real Madrid hử mượn luật sư đổ đơn kiện Andressa lên tòa án ở Madrid do lỗi vu khống và bội nhọ danh tham dự mực anh.

Ronaldo khẳng định: “tớ muốn cảm ơn sờ soạng những ai tin tưởng tớ, do giàu những người thẳng băng lợi dụng hình ảnh mực người khác thắng lừng danh. tớ hử liên can cùng luật sư và tòa án. kiên cố cạc thẩm phán sẽ làm bộ làm tịch lại sự trong sạch biếu tớ”.

Andressa muốn đánh hòa

Hôm qua, “con ngựa nhỏ” mực Ronaldo bất ngờ xuất hiện tại Madrid. thẳng băng sau đại hồi thắng chân xuống thó đô Tây Ban Nha, canh Á hậu hĩ “vòng thân phụ” Brazil năm 2012 hử thông báo rằng: “Trước đại hồi sang New York tiến đánh tác, tớ tới Madrid thắng dẫn giải quyết vụ kiện tụng lôi thôi”.

 

cố kỉnh Andressa định đối đầu cùng Cristiano Ronaldo? Ngày Hôm qua, trên trang số mệnh tầng lớp Twitter mực tao, người xinh 27 giai đoạn người Brazil khẳng định, canh muốn gặp thường trực nối Ronaldo thắng dẫn giải quyết bàn cãi trong ổn thoả chớ chớ nên chi lôi nhau ra tòa.

Andressa biếu biết: “tớ chớ hề giàu ý định công bố li chuyện mực tao cùng Ronaldo cùng giới truyền thông tỏ do tiền bạc và tên tuổi. li chuyện nà thuật trường đoản cú đại hồi bại lộ hử ảnh hưởng rất lớn tới tớ và gia đình tớ.

hiện đây, tớ muốn bảo vệ gia đình tao, đặc biệt là con trai. tớ tới Madrid chớ nếu thắng đối đầu cùng Ronaldo nhưng mà muốn chuyện trò thường trực nối cùng anh ấy. tớ muốn nói lãi xin thiếu sót do hử gây ra rắc rối biếu Ronaldo cạ li chuyện trênThe Sun. tớ đảm bảo, tớ sẽ chớ nhắc nhỏm tới Ronaldo nữa nếu như anh ấy dứt vụ kiện nà lại”.

qua tận Madrid thắng đánh hòa cùng Ronaldo nhưng mà Andressa hẵng cả quyết tao chớ hề khịa chuyện trên tờThe Sun. Andressa khẳng định: “tớ hử quá mệt mỏi và chớ muốn chuyện nà chạy quá xa. nhưng mà nếu như nếu dẫn giải quyết trên tòa án, tớ tin tưởng tiến đánh lý thẳng băng đứng chạy sự thật và sự thật là tớ chớ nói dối”.

Andressa Urach còn đợi một cá gặp ở Madrid nhưng mà liệu hồn Ronaldo giàu cùng ý “bình diện đối bình diện” thắng dàn tập? lẽ nào một ngôi sao nhưCR7chịu thềm tao gặp mặt canh ả nhưng mà anh biếu là hử “bôi nhọ” tao. cố kỉnh do chờ Ronaldo, người xinh Brazil nên chi mượn luật sư…

Theo dạng thao 24h

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét