Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

19h00 ngày 11/6, Trung Quốc vs Hà Lan: Lốc da cam lại đặt

dầu có lợi cố sân nhà mà tâm tính ra ĐT Trung Quốc khó có thể tạo để bất ngờ trước dóm khách Hà Lan quá mạnh trong trận giao hữu tối nay trên sân đánh nhân tại thủ đô Bắc ghê.

tư vấn doanh nghiệp

Có nhiều lý bởi đặng tin tức Hà Lan sẽ chiếm chiến thắng



Có sự khác biệt rất rành đi phong độ và đẳng cấp giữa Trung Quốc và Hà Lan trước lúc bước vào màn đọ sức nào. Theo đó, thắng lợi chỉ khoảng đến với ĐT Trung Quốc đúng 3 dò sau 12 trận ra sân mới đây nhất. Ngược lại, Hà Lan đấu biểu lộ Phong độ khá ổn định qua thành tàng trữ thi nối chèn tượng: bất thua ở 9 trận liên tiếp (để 7, hòa 2).

Hơn hẳn đi phong độ, Hà Lan còn đoạt ưu cố hơn lúc sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng với những gương mặt đáng chú ý như Sneijder, Dirk Kuyt, Robin van Persie, Arjen Robben… Cũng lưu ý, tỷ châu để theo lệ Á ngữ Hà Lan khá cao trong thời gian qua (để 6/9 trận). cố gắng ưu cố hơn so với đối phương, lốc da cam sẽ lại để ở trận nối sắp tới giữa Trung Quốc và Hà Lan.

ĐẶC biệt
linh bàn để

Tổng tỷ mạng chẳng chia hết cho 2 thoả xảy đến ở 7/8 trận vừa qua ngữ Trung Quốc. Hơn nữa, 8/13 trận mới đây ngữ Hà Lan cũng có tổng bàn để là linh.

dóm HÌNH DỰ KIẾN
Trung Quốc:
Zeng Cheng, Sun Xiang, Zhao Peng, câu Xuepeng, Zhang Linpeng, Yu Hai, Zheng Zhi, Zhao Xuri, Gao Lin, Yang Xu, Sun Ke.
Hà Lan:Cillessen, Vlaar, Heitinga, Janmaat, Nelom, Sneijder, De Guzman, Toornstra, Schaken, Robben, van Persie.

DỰ ĐOÁN: 0-3

BẠN CHỌN TỈ mạng nà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét