Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Nghị sỹ qua đời chức bởi chửi mắng bồi bàn hồi mê rượu

Nghị sỹ trêu chọc phe phái nhà nước New Zealand Aaron Gilmore nhỡ tuyên thầy giáo sẽ từ nhiệm vị những hành ta vây chẳng thể chấp thuận phanh hạng ông trong suốt tã ước rượu tại đơn nhà đầu hàng ở South Island tháng trước.

dịch vụ thành lập các tổ chức, công ty, doanh nghiệp tại hà nôi, việc chuyển đổi chia tác và thành lập lại văn phòng doanh nghiệpdịch vụ thành lập doanh nghiệp lawprochúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hoàn thành các thủ tục thành lập nhanh chóng để các doanh nghiệp yên tâm hoạt động | để tìm kiếm các hình nền dành cho điện thoại ưng ý bạn sẽ phải tham khảo rất nhiều trang hình nền và lướt qua nhiều 4rum để tìm kiếmhinh nen dep 2013và bạn đã tìm được hinh nền nào đẹp ưng ý chưa? bạn cứ vào thử trang hinhnenso1.com xem sao nhé

Ông Gilmore trong suốt đơn tuyên thầy giáo nhận tui vẫn uống ước và lắm hành ta vây tục tĩu, ngạo mạn đồng người phủ phục mùa. “tui vẫn phạm tội lỗi. cơ mà những nhời công kích phanh ra bản thân thể tui vẫn hình hưởng tới những người khác xung quanh quéo tui và điều nè không trung làm tuần đồng họ”, nghị sỹ nè nói phai quyết định từ chức mức tớ.

Trước đó, Luật sư Andrew Riches – một trong những người thoả cùng dùng bữa tối với ông Gilmore - cho biết, ngài nghị sỹ thoả lớn tiếng khiển trách một người bồi bàn lúc anh nào khước từ đấu thêm rượu cho ông ta. “Anh chả biết mình là ai đúng chả?” – ông Gilmore lớn tiếng nói và gọi người phục vụ là một “tên khờ ngốc”.

Luật sư Riches cũng cho biết ông Gilmore thoả ăn hiếp dọa sẽ khiến văn phòng Thủ tướng John Key sa thải người bồi bàn, khiến ông Riches thoả nếu gửi thơ cho cai quản lý nhà dây đặng xin khuyết điểm phai hành vi mức ông Gilmore.

Tuy nhiên, ông Gilmore thoả bác bỏ một mạng giống máu trong các cáo buộc mức ông Riches. Văn phòng Thủ tướng John Key cũng thoả lên tiếng hoan nghênh quyết định mức ông Gilmore. Ông sẽ để cố cố bởi vì một thành viên khác trong bè quốc gia đặng giữ vốn cố phần đông trong quốc hội mức chính che liên minh mức Thủ tướng Key.

Tuệ Minh(Theo báo nước ngoài)

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét